fbpx

Minh + Lan Elopement in the factory | Dong Nai, Vietnam

Minh + Lan Elopement in the factory | Dong Nai, Vietnam

Posted on15 April, 2021

Anh Minh và Lan làm chung, rồi quen nhau, rồi yêu nhau khi công tác ở một công ty sản xuất giày khá lớn nằm trong Đồng Nai. Vì vậy, khi anh Minh và Lan đến Ambient Wedding Photography để tìm hiểu cho một bộ ảnh cưới riêng biệt cho mình, ý tưởng làm một chiếc elopement (kết hôn riêng tư) tại xưởng giày dần dần hiện lên trong cuộc nói chuyện. Vì vốn dĩ tụi mình rất quan tâm đến việc cá nhân hóa hình ảnh, để mỗi bộ ảnh cưới tụi mình chụp có thể trở nên riêng biệt cho các cặp đôi đến với tụi mình. Cám ơn Meraki Wedding Planner đã cùng đồng hành và boucing off ideas cho buổi elopement này.

Sau hai lần đến tận xưởng sitecheck, tụi mình và các partners đã thống nhất về idea này. Nghĩ đi nghĩ lại thì, bộ ảnh cưới của anh Minh và Lan sẽ chỉ hợp lý nếu được chụp ở đây. Vậy là Jan (Jan Nhà Có Hoa) đã chọn một góc tường phía sau phân xưởng, điểm một vài bông hoa nhẹ nhàng để làm dịu lại sự khô ráp nơi đây, rồi đến hôm chụp, nắng vàng rực đổ xuống bức tường, kết nối mọi thứ lại với nhau thật vừa vặn.

Ngoài ấn tượng về sự kết nối ấy, Lan và anh Minh cũng làm team ấn tượng và ngạc nhiên về cách hai người thể hiện tình yêu cho nhau. Ấn tượng nhất, có lẽ là câu đầu tiên mà Lan đã viết trong đoạn vow (lời thề) của mình:

“Em chọn anh
Cho một cuộc đời”

Cám ơn anh Minh và Lan vì đã là chính mình trong buổi elopement đầy cảm xúc này. Cám ơn các partners và em Linh đã cùng chung tay cho bộ ảnh này thành công.
—————————-

Minh is a vice-director of a shoes manufacturer I had the privilege to work with few years ago. Regarding his position, which I could only imagine how much stressful it is, he always struck me as a energetic, lively and somehow, always have a child-in-heart soul. I always see him smiling. I always see him being nice and kind to everybody no matter what they do or what is their position, from the guard in front of the factory, to the workers and all the employee in the office.

A man like him, found Lan, which works in the same office within the factory. Lan is such a gentle lady with such sweet attitude, and I could definitely saw a bit of the rebellinous in her as well. Most importantly, they are perfect for each other.

In the vows she wrote from the elopement, there is this one sentence that moved me deeply:
“I choose you, for a life, as the husband and the best soulmate that I could ever find”

How brave you have to be just to think about something that lasts for life, and just how much courage you need to actual say it out loud?

—————————-

Photographed and videographed by Ambient Wedding Photography
Wedding Planner | Meraki Wedding Planner
Decorations | Jan Nha Co Hoa
Make Up Artist | Tung Chau
Wedding Dress | Truong Thanh Hai
Bespoke Suits | SIR tailor