fbpx

Rosy + Spencer’s Real Wedding | Binh An Village Vung Tau, Vietnam

Rosy + Spencer’s Real Wedding | Binh An Village Vung Tau, Vietnam

Posted on8 April, 2020

(Tiếng Việt ở dưới)

What could make you risk everything?

What could make you taking risk leaving your job, moving to a unfamiliar country, start all over not knowing whether if you could make it again? For Spencer, that would be Rosy and every feelings she brought to him.

Spencer first met Rosy in Malaysia – some normal meetings for business. A couple more meetings went on, and some more meet ups out-of-work, they realize that it is not as normal as it should be. There’s something about him, and there’s something about her – I imagined they would have said. Spencer soon left his job, fly to Vietnam so they could be around each other more. Maybe that’s the belief in Rosy and her gift to brighten up anywhere she walks by, or the strange mixtures of anxious and joy at the same time – when Spencer sits behind Rosy on a motorbike – one that is tiny compared to his build, maybe it’s the sounds of winds, intertwining with Rosy’s voice when she sings “The Moon represents my heart” on their way home.

Maybe – after all – it’s the urge to find out what is that “something” that made Spencer persuaded himself to take on such adventures.

Five years have passed since he landed in Vietnam, five years since both of them hang onto their beliefs in each other like that, and now they finally decide to take a further step into their own journey together. And it just make perfect sense to celebrate this in a breezy, golden sunset in Binh An Village, next to the open sea, where Rosy could sing her favorite song for Spencer once again.

 

“You ask how deeply I love you
And just how great my love is
My affection is real
And my love is true

The moon represents my heart
You ask how deeply I love you
And just how great my love is
My affection does not waver
And my love doesn’t change
The moon represents my heart”

(鄧麗君 -月亮代表我的心 – The Moon Represent My Hear – Teresa Teng)

Điều gì có thể khiến bạn chấp nhận mọi rủi ro để rời bỏ công việc, chuyển đến một đất nước xa lạ, bắt đầu lại từ đầu mà thậm chí không biết liệu có thể làm được hay không? Đối với Spencer, đó chỉ có thể là Rosy và mọi cảm xúc cô mang đến cho anh.

Spencer lần đầu gặp Rosy ở Malaysia trong vài cuộc họp công việc bình thường. Một vài cuộc họp nữa đã diễn ra, và một số cuộc gặp ngoài công việc khác nữa, họ dần nhận ra rằng có gì đó không bình thường đang diễn ra. “Có một điều gì đó ở anh ấy”, và “có điều gì đó chỉ cô ấy mới có” – Đây hẳn là điều họ sẽ nói về nhau vào lúc đó. 

Spencer sau đó đã nhanh chóng quyết định rời bỏ công việc của mình, bay đến Việt Nam để cả hai có thể ở bên nhau nhiều hơn. Có lẽ đó là niềm tin vào Rosy và món quà từ Rosy làm bừng sáng bất cứ nơi nào cô đi ngang qua, hoặc có lẽ đó sự cộng hưởng kỳ lạ của lo lắng và niềm vui – khi Spencer ngồi sau Rosy trên một chiếc xe máy (trông có vẻ nhỏ so với tạng người của Spencer), đó cũng có thể là những âm thanh của gió, hòa quyện với giọng của Rosy khi cô ngâm nga “Ánh trăng nói hộ lòng tôi” trên suốt quãng đường về nhà.

Mà có lẽ, sau tất cả, đó là sự thôi thúc tìm hiểu điều đặc biệt gì đã khiến Spencer tự thuyết phục mình nhảy vào những cuộc phiêu lưu như vậy.

Năm năm đã trôi qua kể từ khi Spencer đặt chân đến Việt Nam, năm năm kể từ khi cả hai giữ niềm tin vào nhau như thế, và giờ cuối cùng họ quyết định tiến thêm một bước vào hành trình đời nhau. Và thật tuyệt vời khi lễ cưới được tổ chức trong một buổi hoàng hôn vàng rực tại Bình An Village, với cát trắng biển xanh, nơi Rosy có thể hát cho Spencer nghe bài hát yêu thích một lần nữa.

“Anh hỏi em có yêu anh sâu nặng không?

Em yêu anh nhiều bao nhiêu?

Em đáp rằng em yêu anh thật nhiều

Tình cảm của em là thật,

Tình yêu của em là thật, 

Ánh trăng nói hộ lòng em.

Anh hỏi em yêu anh có sâu đậm hay không?

Em yêu anh nhiều bao nhiêu?

Em đáp rằng em yêu anh thật nhiều

Chân tình này không phai, trái tim này không đổi

Ánh trăng nói hộ lòng em.”

(Ánh trăng nói hộ lòng tôi – Đặng Lệ Quân)

AMBIENT WEDDING PHOTOGRAPHY

Real People • Real Moments • Real Love


Venue & catering: Binh An Village – Vung Tau, Vietnam
Wedding Planner: Orange Blossom Wedding Planner