fbpx

Lucy + Sam’s Real Wedding | Binh An Village, Saigon

Lucy + Sam’s Real Wedding | Binh An Village, Saigon

Posted on24 June, 2019

(Tiếng Việt ở dưới)

Have you ever met anyone that changes everything you’d planned?

“‘Let’s not get too serious, I’m leaving for Vietnam soon’. After only a few dates this is what you said to me. Luckily somethings in life don’t go to plan.

Maybe it was the fact that you would jump into the Hamstead Heath ponds with me first thing in the morning, or the fact that you agreed to fly to the Middle East at zero notice just to see my brother’s band play. I saw something in you that I didn’t want to let go of.

So, when you asked me to come join you, I took a chance and jumped into the unknown.

I could not have imagined the highs and lows, the emotional rollercoaster and the culture shock that would come from moving to Vietnam and that I still experience today. But through erything we have become stronger together, and have somehow now ended up spending every morning walking Ben on the beach wondering how we got so lucky.

So it’s without question that I vow to join you on this journey, in every corner of the earth, for the rest of my life.”

With Sam and Lucy, the answer was clear. And I felt so lucky to witness and capture the moment they hold hands, look at each others in the eyes and say these beautiful vows. It’s like seeing a (good) crazy couple of friends jump into the water from the cliffs with all of their excitements. Such an adventure.

As a loving and beloved husband, whenever I hear a love story, listen to those vows, see those warm eyes for each other, or tears rolling happily down to the cheek it made me think about the family we started 5 years ago, and sometimes I just wonder who I was before marrying the love of my life.

As a yongster, one might spend most of his/her time to strive for the bests, becoming the person they wanted to be, or flush every hour besides the tequilla shots. But when we found ‘the one’, isn’t it weird to see how things change so much, but in the end we all like those chaotics and can’t stop us from feeling happy?

“I believe we will be able to get through anything together. We fit together and work so well, I can’t believe growing up nearly 10,000 km away has put us with so much in common. As soon as my instincts kicked in and (my brain) questioned marrying you, it was only a case of how and when.”

Check out our Blog www.ambientwedding.com/blog for more stories and photos!

Wedding Dress by Cee’s Bridal

Wedding Planner: Meraki Wedding Planner

Decorations: Home Garden

Đã bao giờ bạn gặp một ai đó khiến bạn thay đổi mọi kế hoạch đã định trước chưa?

““Đừng quá nghiêm túc với mối quan hệ này nhé, vì anh sẽ sớm chuyển đến Việt Nam thôi.” Đó là điều anh nói với em sau một vài buổi hẹn. Nhưng may mắn làm sao, có vài điều trong cuộc sống vẫn diễn ra không theo kế hoạch mình dự tính.

Có lẽ là khi anh sẵn sàng nhảy xuống hồ Hampstead Health với em trong một sớm khi mặt trời vừa ló dạng, hay là lúc anh sẵn sàng bắt chuyến bay đến Trung Đông để tham dự buổi biểu diễn của anh trai em dù chẳng có mấy thông tin. Điều gì đó nơi anh đã khiến em nhận ra anh là người em không thể bỏ lỡ.

Là thế đó, khi mà anh hỏi em có muốn bước đi cùng anh, em đã cho mình một cơ hội và tin tưởng “nhảy vào” những điều vốn lạ lẫm với em.

Em đã chẳng thể mường tượng trước hết mọi thăng trầm, những rối loạn cảm xúc và cả những cú sốc văn hóa khi em chuyển đến Việt Nam cùng anh và vẫn đang trải nghiệm đến tận bây giờ. Nhưng sau mọi thứ mình cùng đi qua, mình cũng đã mạnh mẽ hơn cùng nhau, và (có lẽ) đã có một “happy ending” bằng mỗi buổi sáng dắt Ben dạo dọc bãi biển và cảm nhận sự may mắn của đôi mình.

Vì vậy nên em nguyện cùng anh bước trên hành trình này, không một chút đắn đo, đến mọi nơi tận cùng trái đất, cho đến chặng cuối cùng của cuộc đời em.”

Với Sam và Lucy, câu trả lời đã quá rõ ràng. Mình cảm thấy thật may mắn khi được chứng kiến và ghi lại khoảnh khắc 2 bạn nắm tay, nhìn vào mắt nhau và nói lời tuyên thệ đẹp đẽ này. Nó như thể nhìn thấy một đôi bạn thân nhảy xuống nước từ vách đá với tất cả sự phấn khích của họ. Thật là một cuộc phiêu lưu thú vị.

Là một người chồng vẫn đang yêu và được yêu, mỗi khi mình nghe một câu chuyện tình yêu, lắng nghe lời tuyên thệ, chứng kiến ánh nhìn ấm áp mà hai bạn trao cho nhau, hay những giọt nước mắt hạnh phúc lăn dài trên má, mình lại nghĩ về vợ của mình và gia đình mà tụi mình đã xây dựng cùng nhau từ 5 năm trước. Đôi khi, mình cũng tự hỏi mình là ai trước khi kết hôn với tình yêu của đời mình.

Là một người trẻ, người ta thường dành phần lớn thời gian để phấn đấu cho những điều tốt đẹp nhất, trở thành một hình mẫu mà bản thân mong muốn, hay vứt tất cả đi sau mấy cuộc vui bên mấy shot tequila, bất cần và chẳng có chi để sợ.. Có lạ không, khi mà bỗng dưng tìm thấy được một nửa đời mình, mọi thứ thay đổi hết, nhưng cuối cùng chúng ta đều thấy mê đắm những đảo lộn đến điên loạn đó và không thể ngăn mình cảm thấy thật hạnh phúc?

“Em tin mình sẽ luôn có thể vượt qua mọi thứ cùng nhau. Tụi mình hợp nhau và mọi thứ cứ diễn ra tự nhiên vậy thôi, em không thể tin được rằng dù lớn lên ở hai nơi cách nhau 10,000 km, mình vẫn có thật nhiều điều tương đồng với nhau. Khi bản năng của em lên tiếng và tự hỏi về lời cầu hôn của anh, thì nó chỉ còn nghĩ về 2 thứ “diễn ra như thế nào” và “khi nào sẽ diễn ra””.